Làm thế nào để tối ưu hoá việc vận chuyển hàng hoá đến khách hàng?

0
44

làm thế nào để tối ưu hoá việc chuyển vận hàng hoá đến khách hàng?

Như đã nhắc, tải hàng hoá là việc chẳng thể thiếu trong thời kỳ thương mại giữa các đối tác. Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá được việc chuyên chở hàng hoá. Trong bài viết này, myFace xin đưa ra 1 số gợi ý về quy trình tối ưu hoá vận chuyển cũng như các mục tiêu để lựa chọn nhà vận chuyển thích hợp giúp những shoppers.

Dịch vụ giao hàng cod cho các shop uy tín

 

 

 

trước hết, phải xác định được dạng và thuộc tính hàng hoá cần gửi để chọn phương thức chuyên chở thích hợp (chuyển bằng đường bộ, tuyến phố thuỷ hay đường hàng không). Sau lúc xác định được phương thức chuyển vận, chúng ta phải sắm được nhà sản xuất dịch vụ tải uy tín, chất lượng. Dưới đây là các mục tiêu chọn nhà tải phù hợp cho những shoppers.

một. giá thành vận chuyển:

Đây là điều trước tiên mà các shoppers quan tâm nhất. làm sao để mang thể tiết kiệm được giá bán 1 bí quyết tối đa mà hàng hoá vẫn an toàn đến tay người mua. giá bán ở đây bao gồm khoản mục và tổng tầm giá.
Cước vận chuyển: Đây là tầm giá to nhất được ính dựa vào khối lượng hàng hoá (tính bằng đơn vị kg) trong suốt giai đoạn chuyển vận hàng hoá.
giá bán bến bãi, cầu đường: Đây là giá thành thuê kho bãi để hàng, thuê nhân lực bốc xếp hàng lên công cụ chuyên chở.
giá thành bảo hiểm: Dựa vào tính chất hàng hoá mà sở hữu thể tậu thêm bảo hiểm (ví dụ hàng hoá là hàng sở hữu giá trị to, hàng dễ đổ vỡ…)
do vậy, những shoppers cần chuẩn xác thuộc tính, cân nặng của dòng hàng hoá cần gửi để tính ra chi phí phù hợp có khả năng kinh tế.

2. thời kì chuyên chở

thời kì vận tải hàng hoá từ các shoppers đến tay người dùng được tác động bởi rộng rãi nguyên tố.

Tốc độ vận chuyển: Quyết định đến thời kì giao hàng. Tốc độ càng nhanh thì thời gian càng ngắn và trái lại, tốc độ càng chậm thì thời kì càng dài.
Khoảng cách thức địa lý giữa người mua và người bán: Khoảng cách thức càng sắp vận chuyển càng nhanh, khoảng cách thức càng xa thì thời gian kéo dài hơn.
thời kì bốc xếp: Hàng chuyển đi xa và sẽ mang đa dạng chặng luân chuyển hàng hoá nhằm gửi đến đúng địa điểm của người nhận.

3. Độ tin cậy

Được bộc lộ qua sự uy tín, chất lượng và độ ổn định về thời kì chuyên chở của hãng. méo mó về thời kì chuyên chở là thước đo độ tin cậy.

Bài viết được xem nhiều: Dịch vụ giao hàng uy tín

4. Năng lực chuyên chở

Năng lực vận chuyển của một nhà chuyển vận được biểu lộ qua khối lượng hàng hoá vận tải và khuôn khổ mang thể chuyên chở trong một khoảng thời gian. Nó đi kèm mang những phương tiện vận chuyển, nhân lực và 1 số vật dụng hỗ trợ khác.

5. Tính linh hoạt

Tính cởi mở của 1 nhà chuyên chở được thể hiện qua khả năng xử lý các cảnh huống không dễ dàng nảy sinh đột ngột. ví dụ như thời tiết xấu, khối lượng hàng hoá tăng cao so sở hữu ban đầu, các bạn sở hữu ý định không muốn nhận hàng nữa…

6. An toàn hàng hoá

Bất kỳ một shoppers nào cũng mong muốn hàng hoá mình gửi đi tới người dùng sẽ vẹn nguyên, không bị biến dạng trong quá trình tải.

Bài viết được xem nhiều: dịch vụ giao hàng nhanh

một tổ chức chuyên chở rẻ sẽ chịu nghĩa vụ về việc hàng hoá vỡ, biến dạng, mất mát trong quá trình tải trừ các trường hợp bất khả kháng như thiên tai.

 

 

 

 

 

 

ngày nay, trên myFace đã tích hợp luôn tiện ích vận chuyển, liên kết sở hữu toàn bộ nhà sản xuất giao hàng uy tín như Speedlink, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van… Chỉ cần bạn với đơn hàng, các doanh nghiệp chuyển vận sẽ đến tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho khách 1 cách thức "nguyên vẹn hàng hoá". bởi thế, đừng ngần ngại đăng ký khiến 1 cửa hàng kinh doanh online ngay trên myFace!
nếu sở hữu bất kỳ cạnh tranh gì, đừng ngần ngại liên hệ mang chúng tôi để tạo ra bạn phải chăng nhất nhé!

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.