Xu hướng marketing 2018

0
55

uộc cách mạng số đang mở ra cho doanh nghiệp những cơ hội mới để tiếp cận khách hàng có tầm giá thấp hơn, dễ dàng thực hiện các chiến dịch digital marketing hấp dẫn, nhanh chóng và hiệu quả cộng một lúc.

đề cập chuyện bằng social video nằm trong top 20 khuynh hướng về media
 

 

Bài viết được xem nhiều: phần mềm quản lý bán hàng online

Ông Joachim Schmaltz, Phó chủ toạ Globa Content Partnershipps Wochit, cho rằng trong năm năm đến, Facebook sẽ chính yếu trình chiếu đầy đủ bằng video, rộng rãi video sẽ xuất hiện trong các trang mạng xã hội.

“Tôi nghĩ sự gia nâng cao trong sử dụng video trên mạng phố hội đã tăng trong 2 năm qua, tiền thu được từ các video này là khá to. Sáu tháng nay, Facebook đã có thể thu tiền các video, Đó là thời cơ cho các thương hiệu. không những thế, làm video không dễ dàng, đa dạng thương hiệu doanh thu lại giảm xuống vì video, bởi số lượng video với sẵn trên thị trường ko nhiều”, ông Joachim Schmaltz Nhận định.

Theo ông Joachim Schmaltz , thông điệp quan trọng là ko nên suy nghĩ tiếp cận vấn đề trong khoảng phương pháp của người marketing, mà phải nhìn vấn đề có các người khiến video. cách thức khiến cho video phải sở hữu điểm nổi bật trong ba giây đầu để lôi kéo được sự chú ý của mọi người, với tính rộng rãi, có khả năng san sớt, có góc nhìn độc đáo, duy nhất, tụ hội tới 1 nhóm đối tượng, 1 nhóm cùng đồng mà chúng ta muốn nhắm tới. yếu tố cuối cùng chính là xúc cảm.

“Một tổng biên tập báo chí ở Úc nói có tôi rằng đừng bắt đầu bằng những gì lớn tát, hãy kể từ sự chia sẻ. Tạo ra một video lôi kéo người xem dựa trên nền tảng mạng phường hội đòi hỏi cách tiếp cận khác, khiến thế nào tạo sự nổi bật trong biển video hàng ngày? Phải tạo ra những video liên tiếp lôi kéo người xem. Báo cáo agency đòi hỏi chắc phải là 25 USD/1 video. Phải liên tiếp gắn kết có người tiêu dùng trên mặt trận này sẽ giúp chúng ta tạo nên lợi nhuận”, ông Joachim Schmaltz đề cập.

kể đến nền tảng của Wochit trong việc dựng video, ông Joachim Schmaltz cho biết: “Chúng tôi đang quyết tâm tạo ra nền tảng đơn giản nhất cho video. Hiện 500 nhãn hàng đã khiến cho trong nền tảng của chúng tôi dựa trên điện toán đám mây, nó sở hữu thể tạo hiệu quả 250 triệu view/tháng. Mọi người đều có thể tạo ra những video giỏi với tầm giá tốt, để liên tục gắn kết với khách hàng của mình, giúp gia tăng hiệu quả.

Trước đây, những chuyên gia tạo ra video là đơn vị làm cho nhà sản xuất, rất khó tìm ra các những câu chuyện chân thật. có dụng cụ Wochit sẽ giúp tổ chức tạo ra các câu chuyện chân thật để nắm bắt quý khách theo thời kì thực, gắn kết khách hàng thường xuyên hơn.

Video có tính nhân văn, xã quát sẽ lan truyền toàn thế giới, làm thế nào để phục vụ những video đó? Tôi muốn nói đến khả năng san sẻ cao của video trên nền tảng Wochit tốn ít thời gian và giá tiền nhất, cung cấp phần lớn video trong cộng 1 thời gian, chậm triển khai là điều không tưởng so với trước đây chúng ta cung ứng những video thông thường”.

Kênh PR, marketing hiệu quả nhất là Facebook và mobi

Bà Nguyễn Hoài Trang, Phó Giám đốc quý khách của Kaltal Millward Brown, cho biết: “Theo điều tra, thời lượng người Việt Nam sử dụng mobi cao hơn đông đảo lần so sở hữu những nước khu vực và thế giới. Năm nay là năm của mobi”.

Ông Nguyễn Minh Quý, chủ toạ và CEO Novaon Internet Group thì đánh giá: “Theo bình chọn, kênh quảng bá và marketing hiệu quả nhất là Facebook, mang tốc độ tăng trưởng lớn nhất trên thế giới, khoảng trên 40% trên thế giới. thị phần Việt Nam khá đặc trưng, doanh thu truyền bá của Facebook ở Việt nam bằng cả Thái Lan, Singapore và Malaysia cộng lại.

Chính kỹ năng khai thác Facebook của các tổ chức Việt Nam đã khiến những nước trong khu vực phải kính nể, thậm chí phổ quát người còn cho rằng công ty Việt Nam phải huấn luyện các nước lèo Facebook trong kinh doanh”.

Bà Tan Hui Woon, Giám đốc Chiến lược của The Purpose Group chia sẻ: “Dữ liệu đã là của chung mọi người, trải nghiệm của khách hàng là quan trọng nhất, những gì chúng ta đang làm cho chính là thiên hướng rồi, nếu như ko tạo ra những điểm kết nối mang người sử dụng là lạc hậu. với các tổ chức vừa và nhỏ, muốn làm social video đầu tiên phải khái niệm thế nào là 1 video giỏi.

Đây là cả một ma trận, 1 iPhone cũng với thể như 1 máy quay, quan yếu là câu chuyện được nói trong video phải được thể hiện rõ ràng, và phải xuất bản video dưới chiếc nhìn sáng tạo,. Lời khuyên của tôi là hãy suy nghĩ lại cách thức tiếp cận, tái khái niệm lại người xem video là ai? Nghệ thuật đề cập chuyện là quan trọng nhất, để định nghĩa 1 câu chuyện thú vị, dựa trên thông điệp chia sẻ nhắm tới đối tượng khán giá mà bạn đang cần”.

Ông Nguyễn Minh Quý cũng cho rằng đừng gắn các tính từ quá phức tạp liên quan tới khoa học, hãy truyền thông tới người dùng những câu chuyện rất thân thiện, khai thác góc cạnh ích lợi cho các bạn.

Bài viết hữu ích:

– Các dịch cụ ship COD tốt nhất
– Công ty giao hàng nhanh nhất

“Chúng ta thường giám định phải chăng tác động của xu hướng, nhưng lại thẩm định cao tốc độ, nên coi trọng facebook, digital, ngoài ra đừng bao giờ quên đi những kênh truyền thống. phổ biến lúc chi phí phải chăng đi hầu hết, xây dựng được hưởng thế cho đơn vị. Sức mạnh của dữ liệu phải coi ngừng thi côngĐây là khoản đầu tư, phải giám sát, cân đối… với thể làm thí điểm các phần khó khăn nhất rồi mới nhân rộng ra”.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.