Đồng hồ Saint Honoré – Ngày trở lại

0
8

Là một thương hiệu dong ho độc lập, Saint Honoré được khởi xướng từ ông tổ của gia đình Frésard là Victorien Frésard từ năm 1885 với niềm cảm hứng vô tận với Paris và những biểu tượng lịch sử của Pháp. Năm 1985, thương hiệu Saint Honoré được thành lập và điều hành bởi chủ tịch Thierry Frésard, người chịu trách nhiệm giữ gìn di sản của Saint Honoré.

https://biquyetlamdep-timemart.blogspot.com/2018/10/tham-khao-truong-hop-kinh-ong-ho-nao.html

http://camnangmuasam-timemart.blogspot.com/2018/10/tim-hieu-ieu-ki-dieu-en-tu-ong-ho-led.html

http://timemartvietnam.blogspot.com/2018/10/anh-gia-ong-ho-orient-fer27007w0.html

Chào ông, sự trở lại của Saint Honoré với thị trường đồng hồ tại Việt Nam là một tin vui đối với chúng tôi và những nhà sưu tập đồng hồ sau vài năm vắng bóng, ông cảm nhận về thị trường Việt Nam sau 7 năm như thế nào?

Chúng tôi rất vui mừng trở lại Việt Nam và có duyên hợp tác lại với công ty Topten, nhà đại diện phân phối Saint Honoré từ những năm 2007. Chúng tôi nhận thấy sau 7 năm thị trường có nhiều thay đổi, thị hiếu mọi người thay đổi và những kiến thức về đồng hồ cũng được nâng cao. Đây chính là thời điểm mà chúng tôi quyết định trở lại để tiếp tục cuộc hành trình chinh phục người Việt Nam bằng những sáng tạo mới phù hợp hơn và giá cả tốt hơn.

Theo ông, những sáng tạo mới năm 2014 phù hợp hơn với người Việt Nam như thế nào? Ông có thể cho chúng tôi biết  những mẫu nào đại diện và tiêu biểu mà Saint Honoré giới thiệu tại BaselWorld 2014 mà ông yêu thích?

Chúng tôi có một số thay đổi trong việc định hướng thị hiếu và chú trọng đến thị trường Châu Á, trong đó có Việt Nam từ năm 2013. Người Châu Á có gu thẩm mỹ khác với những châu lục khác. Họ thích những mẫu đồng hồ cỡ nhỏ, vừa, thiết kế thanh lịch và hợp thời trang, giá cả không quá đắt để có thể sở hữu không chỉ một mẫu mà nhiều mẫu khác.
Tại BaselWorld năm nay, chúng tôi cho ra mắt một diện mạo hoàn toàn mới của Saint Honoré với 4 bộ sưu tập chính mà tôi yêu thích. Đối với nữ, bộ sưu tập Euphoria và Opera, mà mẫu Euphoria One Carat với 172 viên kim cương với giá dưới 3.000 USD được nhiều quý cô quan tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ nạm kim cương với mức giá này. Ngoài ra, mẫu Opera Piano với 7 mẫu dây có nhiều màu để chọn cho 7 ngày trong tuần thật nữ tính. Dành chon am, bộ sưu tập Artcode GMT và Lutecia rất được ưa chuộng với thiết kế mạnh mẽ nhưng rất sang trọng phù hợp với những doanh nhân.

 

Đồng hồ Saint Honoré Lutecia Lady

 

Đồng hồ Saint Honoré Euphoria One Carat

Về giá cả và thiết kế? Ông có những thay đổi đáng kể nào?

Về giá cả, chúng tôi cho ra mắt những bộ sưu tập mới với giá thấp hơn 25% so với những bộ sưu tập trước đây. Mẫu mã chúng tôi có cải tiến với các size nhỏ hơn, chúng tôi bổ sung những chất liệu mới như ceramic và những sáng tạo như GMT, Chronograph.

Khi nào cửa hiệu của Saint Honoré sẽ mở cửa đón khách tham quan và mua sắm? Và hiện nay, Saint Honoré đã có mặt tại bao nhiêu quốc gia?

Chúng tôi đang cố gắng xúc tiến để mở một shop Saint Honoré tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn. Kế hoạch chúng tôi sẽ hợp tác cùng Topten để cho ra mắt 5 shop tại những nơi khác như: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang. Đế thời điểm này, Saint Honoré đã có mặt trên 60 quốc gia và đó là niềm vinh dự cho chúng tôi.

Rất cảm ơn ông về thời gian dành cho tạp chí Thời gian và độc giả của chúng tôi. Chúc ông và Saint Honoré gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Saint Honoré với những mẫu đồng hồ rất mang bản sắc riêng cùng những chiến lược kinh doanh tốt hứa hẹn sẽ đem lại cho giới yêu đồng hồ Việt Nam một luồng gió mới. Các thiết kế của Saint Honoré sáng tạo, thời trang, quý phái mà không kém phần cá tính chắc chắn sẽ đem lại cho thị trường Việt Nam những màu sắc mới, những lựa chọn mới.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.